Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt có dấu hiệu gì

Viêm tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở một số quý ông độ tuổi từ 40 trở lên. bên cạnh đó , trong một số trường hợp nam giới ở độ tuổi 30 cũng có thể mắc bệnh. Bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như: Rối loạn chức năng sinh dục, tổn hại đến thận. Nam giới bị viêm tuyến tiền liệt có hiện tượng gì dễ người bệnh có thể nhận biết , hãy cùng tham khảo nội dung bài viết sau nhằm mục đích là hiểu hơn.
Xem thêm: Một số cách kéo dài dương vật

Trong nhiều năm qua, cơ sở y tế Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ,số 221 Nguyễn Thị Minh Khai đã kết nạp và tiến hành chữa cho rất nhiều đấng mày râu mắc những căn bệnh về tuyến tiền liệt nói chung và viêm tuyến tiền liệt kể riêng. một điểm chung dễ nhận thấy nhất của các đối tượng này là khi đến địa chỉ thì bệnh của họ đã kéo dài và gây nhiều biến chứng hoặc trước đấy họ đã tự ứng dụng toàn bộ cách khác nhau mà chưa giải quyết được.

người bị bệnh Nguyễn Văn T (quận 7) cho biết : “Tôi năm nay 43 tuổi nhưng cảm giác như tuổi của tôi đã già hơn nhiều lắm. Phần to buổi đêm tôi ko ngủ được vì cảm giác buồn tiểu diễn ra thường xuyên , cứ đi tiểu vừa dứt đã lại muốn đi tiểu tiếp lần 2 , lần 3 và nhiều lần sau đấy . Tôi đã phải ngủ riêng để có thể ko làm cho nguy hại tới giấc ngủ của vợ mình. hiện trạng này đã kéo dài khoảng nửa năm mà tôi chưa Có cách nào giải quyết nên tôi quyết định sắm tới cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM . Qua thăm khám, siêu thanh , xét nghiệm nước giải ,...chưng sĩ kết luận tôi mắc viêm tuyến tiền liệt.”

nhằm mục đích là đáp câu hỏi nam giới bị viêm tuyến tiền liệt có dấu hiệu gì, một số chưng sĩ chuyên khoa nam học Đa khoa quốc tế TPHCM có đưa ra những đặc điểm cụ thể sau để người bệnh tham khảo:

một .Triệu chứng cơ năng:

-Tiểu nhân thể thất thường : Tiểu đêm, tiểu nhiều lần , tiểu buốt , tiểu phải rặn, tiểu rắt , rát, tiểu chậm - đi tiểu nhưng ko tiểu được ngay

-Bí tiểu (thường gặp lúc viêm cấp tính)

-Đau vùng trên xương mu, bẹn bìu, tiểu khuông

-Đau vùng chậu nhỏ, vùng dưới dây lưng

-Rối loạn chức năng lúc giao cấu như đau buốt lúc xuất tinh hoặc thường bị rối loạn về sự cương cứng của cậu bé .

-Trong một vài trường hợp nam giới có khả năng bị tiểu ra máu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét