Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

giá tiền chữa trị lậu cầu là bao nhiêu ?

Hỏi: Gửi một số chưng sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế, tôi 35 tuổi, do trong thời gian vợ mang thai phải kiêng cữ nhiều thành ra tôi đã ra ngoài để “thỏa mãn nhu cầu”. Được 1 thời gian thì tôi mgười bệnh có thể phát hiện ra thân thể mình có một vài dấu hiệu rất lạ như: tần số cao bị sốt cao, lúc đi tiểu thấy buốt và rát. đặc trưng , nước tiểu có màu đục giống như mủ. Cảm thấy bất an tôi vào mạng tìm hiểu thông báo thì thấy nhiều người san sớt hiện tượng như của tôi. Họ cho hay đó là triệu chứng của lậu cầu . Vì thế mà tôi gửi thư này mong được những chưng sĩ giải đáp : Có phải tôi đã mắc lậu cầu rồi không và giá chữa lậu là bao lăm ? Tôi xin cảm ơn !

Tham khảo:Đặc điểm lậu cầu và cách điều trị

trả lời :

Bạn Đ.V thân mến,

Với các thắc mắc bạn nêu ra trong thư các bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế xin được trả lời như sau:

triệu chứng mà bạn đang gặp phải hiện tại bao gồm: tiểu khó , tiểu rát, nước tiểu có mủ , thân thể thường xuyên bị sốt cao,... rất có thể là dấu hiệu của lậu mủ . Đây là căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục không an toàn và có thuộc tính nguy hiểm . thời kì ủ bệnh của lậu cầu là từ 2 - 6 ngày sau lúc quan hệ. Bệnh giả dụ ko chữa sớm sẽ để lại một vài biến chứng vô cộng nghiêm trọng tới sức khỏe đề cập chung và sức khỏe sinh sản kể riêng.

Về giá tiền điều trị lậu cầu hết bao nhiêu thì đây là 1 nghi vấn rất khó để tư vấn cho chuẩn xác được. Bởi, nó tùy thuộc vào gần như nguyên tố , điển dường như :

-phòng khám mà bạn tuyển lựa đến để khám và đưa ra cách chữa lậu là cá nhân hay công lập, là địa chỉ nhỏ hay phòng khám mang tầm Quốc tế. Ở những nơi có chất lượng nhà sản xuất thấp , có đội ngũ y chưng sĩ nhiều năm kinh nghiệm , trình độ cao , thì mức chi phí điều trị lậu mủ sẽ cao hơn so với một số phòng khám thông thường .

- mức độ bệnh của bạn bây giờ ra sao ? Đang ở thời kỳ cấp tính hay đã chuyển sang kinh niên ?

- Tiếp theo là cách điều trị được ứng dụng cho bạn là gì? mẫu thuốc bạn sử dụng trong suốt công đoạn chữa là thuốc nội hay thuốc ngoại.

Ở Đa khoa Quốc tế nguyên tắc chữa trị của hầu hết một số loại bệnh bao gồm lậu là dựa trên từng trường hợp cụ thể để đưa ra phác đồ và quyết định mức giá thành chứ không dựa vào loại bệnh. do đó, để tư vấn mức chi phí đưa ra cách chữa lậu mủ cụ thể hết bao lăm khi mà chưa biết mức độ bệnh của bạn ra sao là một điều vô cộng khó khăn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét