Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

thứ tự cắt bao quy đầu làm sao tốt nhất

Hỏi: Chào chưng sỹ! Tôi năm nay 28 tuổi, hiện đang sinh sống và khiến cho việc tại TP.HCM , tôi mới đi khám Nam khoa và được chẩn đoán bệnh dài bao quy đầu , để đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản thì tôi cần tiến hành cắt bao quy đầu dài . Nhưng điều làm cho tôi lo lắng nhất là cắt bao quy đầu có đau không ? cắt dài bao quy đầu như thế nào là an toàn…Vậy xin bác sỹ có lẽ sẽ tư vấn giúp tôi một số băn khoăn trên. cảm ơn chưng sỹ.

tư vấn :
Xem thêm: Nguyên nhân bệnh viêm bao quy đầu cấp tính

Hải Đ thân mến! cảm ơn bạn đã gửi các băn khoăn, lo âu của bạn tới cho một vài bác bỏ sỹ của địa chỉ đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh . Việc nắm rõ được thứ tự cắt dài bao quy đầu diễn ra như thế nào tốt nhất sẽ giúp phái mạnh cảm thấy im tâm hơn trước lúc tiến hành cắt bao quy đầu . bởi thế nhằm mục đích là giải đáp cho thắc mắc của bạn, bác sỹ chuyên khoa Nam học, tiết niệu Hà Văn Hương, một trong một số bác sỹ chuyên khoa đầu ngành nghề của cơ sở y tế đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh xin được tư vấn như sau:

cắt bao quy đầu dài là thủ thuật ngoại khoa được thực hiện với các trường hợp nam giới bị dài/bệnh hẹp bao quy đầu nhằm giải quyết và khắc phục hiệu quả hiện trạng dài/bao quy đầu hẹp , giúp đấng mày râu vệ sinh tiện lợi , hạn chế được nguy cơ mắc một vài quá trình trình viêm nhiễm .Thủ thuật này được diễn ra đơn giản , thời gian ngắn, ít rỉ máu , ko cần nằm viện, ko gây biến chứng và phục hồi nhanh. Do đó với trường hợp của bạn Hải Đ kể riêng và đàn ông bị dài/bệnh hẹp bao quy đầu nói chung thì không nên xấu hổ tự ty hãy tới ngay phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm, càng thấp .

tới với địa chỉ đa khoa Quốc tế Sài Gòn bạn sẽ được tiến hành cắt dài bao quy đầu nhanh chóng , an toàn và công hiệu . Thủ thuật cắt dài bao quy đầu do chính một số bác bỏ sỹ chuyên khoa thực hành đảm bảo an toàn, thẩm mỹ. cắt bao quy đầu dài có khả năng tóm lược qua một số bước sau

kiểm tra mức độ dài/hẹp bao quy đầu :

Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu dài , phái mạnh sẽ được những chưng sỹ kiểm tra xem trạng thái , mức độ dài, bệnh hẹp bao quy đầu làm sao tốt nhất nhằm mục đích là tiến hành cắt bao quy đầu cho thích hợp , an toàn và thẩm mỹ. ngoài ra đấng mày râu cũng nên lưu ý rằng trong quá trình khám, xét nghiệm nếu mhận biết bạn mắc các bệnh lý nam khoa hoặc bị bệnh viêm nhiễm thì bạn cần tiến hành chữa chứng bệnh trước lúc tiến hành cắt bao quy đầu dài để đảm bảo an toàn cho bạn.

Tiến hành thủ thuật cắt dài bao quy đầu :

phái mạnh sẽ được bác sĩ vệ sinh dương vật sạch sẽ, tiêm thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài cậu nhỏ nhằm mục đích là giúp bạn không có cảm giác đớn đau . Sau đó bác sĩ sẽ dùng kéo để tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị thương tổn . Thủ thuật được tổ chức khoảng 15 đến 20 phút do một vài bác sỹ chuyên khoa trực tiếp thực hiện đảm bảo an toàn, thẩm mỹ cho phái mạnh .

trông nom sau khi khiến thủ thuật

Qúa trình cắt dài bao quy đầu kết thúc , phái mạnh sẽ được chuyển sang phòng khác để nghỉ ngơi . Bạn sẽ được bác sỹ khám lại, kê đơn thuốc và chỉ dẫn phương pháp trông nom nhằm mục đích là không bị hiện tượng viêm nhiễm . nam giới cũng không nên quá lo âu khi thấy vùng da vừa làm thủ thuật xong bị sưng lên một tí và khá bị phù. đó là do thuốc gây tê còn đọng lại, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình trạng thường nhật với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ.

Hi vọng với một số thông báo trên sẽ giúp cho Hải Đ và nam giới có thêm tri thức về cắt bao quy đầu để có thể sớm đi tiến hành thủ thuật cắt dài bao quy đầu đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Chỉ 15 tới 20 phút nhưng sẽ mang đến cho bạn nhiều ích lợi về sức khỏe và đời sống dục tình .

phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn là địa chỉ cắt bao quy đầu dài an toàn, uy tín được nhiều người mắc bệnh tin tưởng. Với phương châm sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi , hàng ngũ y, bác bỏ sỹ luôn được tập huấn , tăng trình độ chuyên môn trong khám và chữa giúp đem đến hiệu quả cao. Với một số trang đồ vật y tế hiện đại nhập cảng trong khoảng nước ngoài như Anh, Mỹ…cùng một vài khoa học tiên tiến tiên tiến giúp đảm bảo an toàn cho người bệnh , đem đến hiệu quả chữa rõ rệt. giá tiền khám và điều trị luôn được niêm yết công khai đảm bảo quyền lợi cho bạn. đến với cơ sở y tế bạn sẽ được chăm nom và kiểm soát an ninh sức khỏe sinh sản toàn diện, góp phần nâng cao đời sống và hạnh phúc những cặp vợ chồng .

nếu còn băn khoăn, nghi vấn gì bạn hãy gọi điện đến số 08)39 257 111 hoặc 08 3925 7222 nhằm mục đích là được giải đáp trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét