Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bỏ đình chỉ thai an toàn ở đâu

Hội Kế hoạch hóa vợ chồng Việt Nam cho biết mỗi năm nước ta có khoảng 300.000 ca nạo hút thai ở độ tuổi 15-19, trong đó sắp 70% là học sinh , sinh viên do sự dễ dãi và thiếu hiểu biết về tình dục an toàn gây nên. Tuổi đời còn non trẻ, sự nghiệp học hành và công việc chưa ổn định, kinh tế bị phụ thuộc …chi phối làm cho chị em đề nghị sắm đến cơ sở y tế chuyên khoa nhằm mục đích là đình chỉ thai nghén. Bỏ phá thai an toàn ở đâu là vấn đề quan yếu được tất cả chị em quan tâm sắm hiểu.

lúc mang thai ngoài ý muốn và để có thể bảo kê sức khỏe sinh sản về sau, bạn có khả năng chọn lựa phòng khám đa khoa quốc tế HCM (221, Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã 1 ). biện pháp bỏ thai an toàn được thực hiện bởi một số bác bỏ sĩ đã được tập huấn một phương pháp bài bản, công nghệ chuyên sâu, trong điều kiện phòng vệ thuật được vô trùng sạch sẽ, công cụ y tế đảm bảo vô khuẩn.

Đa khoa quốc tế luôn là gợi ý hàng đầu lúc chị em đưa ra nghi vấn : “Bỏ bỏ thai an toàn ở đâu” nhờ các thế mạnh sau đây:

một .An toàn về tuổi thai

khi đã quyết định sẽ chấm dứt quá trình thai nghén, thai phụ nên đi khám sớm khi thai còn nhỏ. Phá thai khi tuổi thai càng lớn rủi ro sẽ càng cao. Tùy thuộc vào tuổi thai, sức khỏe thai phụ cũng như điều kiện kinh tế mà bác sĩ chuyên khoa sẽ có những tư vấn cụ thể về các phương pháp phá thai an toàn. Hiện nay Đa khoa quốc tế có áp dụng những biện pháp đình chỉ quá trình thai nghén như:

- phá thai nội khoa : được thực hiện đối với trường hợp tuổi thai dưới 7 tuần tuổi.

- bỏ thai ngoại khoa thông thường: được thực hiện đối với trường hợp số tuần tuổi của thai từ 8 tuần -12 tuần tuổi (hút chân không và nong gắp)

2 . hạ tầng khang trang, nhóm bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn :

cơ sở y tế đa khoa quốc tế là đơn vị xuất sắc toàn diện về chăm sóc sức khỏe sinh sản tại khu vực phía Nam. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

cơ sở vật chất đảm bảo điều kiện tiệt trùng tuyệt đối và có lẽ sẽ cấp cứu kịp thời với các trường hợp tai biến. phòng khám được trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước trên thế giới, giúp cho chẩn đoán chính xác và điều trị đạt kết quả cao.

3. An toàn trong và sau khi bỏ đình chỉ thai an toàn

Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chỉ áp dụng phương pháp phá thai an toàn cho thai phụ sau lúc thăm khám lâm sàng toàn diện và làm cho một số xét nghiệm thiết yếu , thai nhi không vượt quá 12 tuần tuổi.

Sau lúc làm thủ thuật bỏ phá thai an toàn, thai phụ sẽ được viên chức y tế bố trí ngơi nghỉ tại chỗ để theo dõi và chăm sóc : mạch, huyết áp , nhiệt độ, ra máu cô nhỏ , đau bụng, co hồi tử cung 30 phút/1 lần trong vòng một -2 giờ mới cho những người bị bệnh về. Các bác sĩ có những lời khuyên cũng như lưu ý hữu ích dành cho thai phụ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, giúp chị em phụ nữ hồi phục nhanh chóng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét