Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Phòng giảm thiểu bệnh viêm nhiễm tinh hoàn

viêm đau tinh hoàn là 1 trong một số căn bệnh nguy hiểm có thể đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản, thậm chí là khiến phái mạnh phải đối mặt với trạng thái vô cơ . Bệnh dù đã được đưa ra cách chữa nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị mắc lại lại . bởi vậy, một vài biện pháp phòng giảm thiểu viêm đau tinh hoàn dưới đây được những chuyên gia y tế khuyến cáo là đàn ông nên biết để bảo kê sức khỏe tình dục và chức năng sinh sản.+

Xem thêm: Dấu hiệu nam giới mắc bệnh viêm mào tinh hoàn

1 .ân ái an toàn

tức là bạn chỉ nên có 1 bạn tình. Với có số người có nhiều bạn tình nên tiêu dùng bao cao su giúp bảo vệ chống lại các bệnh STDs, giúp ngăn đề phòng STD-can dự orchitis vi rút .

hai . Hình thành một vài thói quen sinh hoạt lành mạnh

Bạn ko nên hút thuốc lá, uống rượu bia, tiêu dùng những chất kích thích, không nên ngồi quá lâu (đặc biệt là nhân viên văn phòng), ko ân ái quá nhiều, không được lạm dụng việc thủ dâm,...

bên cạnh ấy , bạn nên có cho mình 1 chế độ ăn uống giàu rau xanh, hoa quả tươi, tăng cường các vitamin nhu yếu cho thân thể nhất là vitamin C để có thể nâng cao cường sức đề kháng và hệ miễn nhiễm cho cơ thể . Bạn cũng nên giảm thiểu tiêu thụ các dưỡng chất chứa nhiều dầu mỡ, cay hot .

3. tần suất cao kiểm tra dịch hoàn

Bạn có khả năng rà soát dịch hoàn của mình bằng cách xoa bóp tinh hoàn trước lúc ngủ hoặc trong lúc tắm. Theo đấy , bạn nên tiêu dùng ngón tay mẫu ấn nhẹ tinh hoàn và chuyển động theo chiều kim đồng hồ, sau ấy ấn ngược lại chiều kim đồng hồ mỗi lần khoảng 10 phút. ví như trong công đoạn xoa bóp bạn có cảm giác đau lạ thì nên lưu ý vì có khả năng bạn viêm đau tinh hoàn hoặc viêm mào dịch hoàn , cần kịp thời tới ngay những địa chỉ uy tín để thăm khám.

4. Hãy đi chữa trị triệt nhằm mục đích là nếu chúng ta nhận biết mình mắc bệnh quai bị

1 trong những lý do chính gây ra hiện trạng viêm tinh hoàn chính là do bệnh quai bị. Virus gây quai bị sẽ xâm nhập trực tiếp vào tinh hoàn . Theo số liệu Thống kê , có khoảng một /3 đấng mày râu mắc quai bị sau tuổi dậy thì, nó sẽ biến chứng thành viêm nhiễm tinh hoàn sau 4- 6 ngày phát khởi . cho nên, lúc vừa có hiện tượng của quai bị đấng mày râu nên tới một số cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để có thể được đưa ra cách chữa đúng và triệt để .

không những thế , tẻ em dưới một tuổi cần tiêm chủng để ngừa bệnh quai bị. Tácdụng của vắc xin quai bị là khiến giảm độc lực sống của virus, tiêm phòng là phương pháp hữu hiệu nhất trong việc phòng bệnh quai bị và viêm đau tinh hoàn sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét