Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

bao quy đầu bị viêm tác hại gì tới bạn tình?

Hỏi: Tôi 30 tuổi, mới lập vợ chồng . phương pháp đây vài ngày tôi bạn đọc có thể phát hiện ở phần thằng nhỏ của mình tần suất cao bị sưng, rái cá đỏ, và có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. khi tôi lộn bao quy đầu ra thì thấy mặt trong của bao quy đầu bị viêm loét, có tất nhiên dịch màu trắng sữa, mùi khó chịu . tình trạng này gây cho tôi cảm giác đau nhức mỗi lúc “thằng nhỏ ” cọ xát với quần lót, hoặc mỗi lúc tôi hoạt động mạnh. Tôi đi khám tại 1 phòng khám nam khoa thì những bác sĩ kết luận tôi bị bao quy đầu bị viêm . một vài bác bỏ sĩ khuyên tôi nên chữa trị sớm vì ví như kéo dài lâu ko chỉ nguy hại đến sức khỏe của tôi mà còn ảnh hưởng đến bạn tình. không những thế , lúc ấy do buồn và lo lắng thành ra tôi không hỏi kỹ bác bỏ sĩ về nguyên nhân vì sao lại ảnh hưởng đến bạn tình. vì vậy, tôi viết thư này mong chưng sĩ giải đáp sớm giúp tôi, bệnh viêm bao quy đầu gây nguy hại gì đến bạn tình?

Xem thêm: Khí hư bất thường là bệnh gì

trả lời :

Bạn A.Đ thân mến,

viêm bao quy đầu là một bệnh thường gặp ở nhiều phái mạnh . tác nhân gây bệnh có thể là do lây truyền qua đường dục tình hoặc do không vệ sinh sạch sẽ bao quy đầu. Bệnh đôi khi cũng có lẽ sẽ do quá trình trình viêm nhiễm từ việc trầy xước của quý gây nên…Hoặc cũng có khả năng do hẹp, nghẹt, bao quy đầu dài , do chấn thương gây ra…

khi bạn đọc có thể phát hiện ra bản thân mình mắc bệnh này, biện pháp rẻ nhất là bạn nên ngừng abc với bạn tình/ bạn đời cho đến lúc bệnh được chữa trị 1 cách dứt điểm . Sở dĩ, bạn mắc bao quy đầu bị viêm lại gây ảnh hưởng tới người bạn tình là vì lúc ái ân vi trùng lây truyền bên trong có thể sẽ truyền sang cho vợ bạn. từ đấy gây quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa và nguy cơ cao dễ mắc ung thư cổ tử cung.

Đã có gần như trường hợp khi bị viêm nhiễm bao quy đầu , trong thời kỳ chữa trị một số chưng sĩ chỉ định nên kiêng ân ái nhưng lại không tuân thủ theo, chung cuộc bệnh của người đấng mày râu không những không khỏi mà người vợ cũng mắc bệnh theo.

Hy vẳng các thông tin như trên đã trả lời được phần nào câu hỏi của bạn. Việc cần khiến cho ngày nay là nên đi điều trị bệnh càng sớm càng thấp . Trong khi tiến hành chữa cho bạn, bạn cũng có khả năng khuyên vợ mình cùng đi khám nhằm mục đích là kiểm tra xem có bị lây nhiễm trong khoảng bạn hay không trong khoảng đó có hướng đưa ra cách chữa thích hợp cho cả 2 . tránh trường hợp truyền nhiễm tương hỗ cho nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét