Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

biện pháp phòng tránh mụn rộp sinh dục hiệu quả

Mụn rộp sinh dục là bệnh nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục, thường gặp ở cả nam và nữ khi xảy ra quan hệ tình dục ko an toàn. 1 lúc đã mắc bệnh, bạn sẽ phải chung sống mãi mãi với virus HSV bởi hiện tại y khoa vẫn chưa chuẩn đoán cái thuốc đặc hiệu điều trị bệnh lý này. Việc chữa trị chỉ có lẽ sẽ khiến ức chế sự lớn mạnh của virus, giúp vết loét lành nhanh chóng hơn, làm cho giảm đau và giảm mức độ tổn thương của bệnh. do đó, nhằm mục đích là ko phải đối mặt với bệnh tình hiểm nguy này, cách thấp nhất chỉ có lẽ sẽ làm cho là phòng giảm thiểu nó. Nhưng, phòng hạn chế mụn rộp sinh dục ra sao cho công hiệu ?

Theo một số chưng sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế Sài Gòn , mụn rộp sinh dục có lẽ sẽ phòng giảm thiểu được bằng những phương pháp đơn thuần như sau:

- không nên quan hệ bừa bãi, nên chung thủy quan hệ một vợ, một chồng để có thể hạn chế bị lây truyền bệnh.

- ko sử dụng bồn tắm hay ngồi trực tiếp lên những bồn tắm tại một vài nhà tắm công cùng . Nên dùng nhà tiêu xổm ở một số nhà vệ sinh công cùng .

- Vệ sinh bộ phận sinh dục hàng ngày, giặt đồ lót hàng ngày, không sử dụng chung đồ bơi, chậu tắm, đồ dung cá nhân với một số người khác, rửa tay trước và sau khi đi vệ sinh.

- Rửa tay bằng xà phòng sau khi rửa, chạm vào vùng bị mụn rộp sinh dục.

- không gây va chạm hay xúc tiếp với những phòng ban lở loét của người bị bệnh . Chú ý, ko có hành động hôn người có mụn rộp ở miệng , họng…

- ko quan hệ tình dục trong thời kì đưa ra cách chữa bệnh, để hạn chế truyền nhiễm bệnh cho người khác. không những thế , ví như vợ hoặc chồng mắc bệnh thì cả hai để phải tới một số bệnh viện và cơ sở y tế chuyên khoa rà soát và điều trị .

- Trường hợp thai phụ ví như có tiền sử nhiễm virus chủng HSV 2 (virus gây mụn rộp sinh dục) hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì cần phải đi khám tần suất cao trong thời gian mang thai để có thể được một số bác bỏ sĩ trả lời và có hướng xử lý kịp thời. tránh hiện trạng lây nhiễm cho thai nhi.Xem thêm: phá thai 3 tháng

- khi có triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục cấp thiết phải tới những phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và điều trị kịp thời.

để phòng hạn chế mụn rộp sinh dục không hề khó, chiếc khó là bạn cần thực hiện nó 1 phương pháp nghiêm trang . Chỉ có tương tự , sức khỏe sinh sản của bạn mới được bảo vệ một cách trọn vẹn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét