Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Chữa trị yếu sinh lý bằng những loại quả

  • Yếu sinh lý hay Thường bị rối loạn cương dương (ED-Erectile Dysfunction): Là một tình trạng không có lẽ sẽ cương cứng cậu nhỏ, hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng đó để có thể đưa nó vào cô bé trong lúc giao phối do đó không làm thoả mãn được bạn tình. Hiện nay có rất nhiều đàn ông hàng ngày phải khóc dở mếu dở vì bệnh tình yếu sinh lý này.

Sau đây phòng khám chúng tôi của Phòng khám đa khoa quốc tế sẽ cho Các bạn biết những loại quả giàu chất đồ ăn giúp cải thiện tình trạng bệnh:

Quả mâm xôi

Quả mâm xôi chứa rất nhiều chất xơ, khoảng 7,6g/ly nước quả này. Thêm vào đó, chúng cũng cung cấp cho thân thể nhiều kali, vitamin C, vitamin K, lutein – một đồ ăn giúp bảo vệ mắt. Vitamin K cũng là một trong một vài vitamin có tầm quan trọng đặc biệt đối với phái mạnh, giúp ngăn đề phòng bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

dưa đỏ

Đây là loại quả tốt nhất giúp giữ lại lượng hydrat trong cơ thể khi nhiệt độ môi trường tăng nhanh vì 92% dưa hấu là nước. Đồng thời đây cũng là nguồn cung cấp vitamin C, A, B6 và B1, kali, magiê.

Ngoài ra, một loại chất chống oxy hóa mạnh có trong dưa hấu là lycopene, rất hữu ích trong việc phòng chống ung thư.

Dứa

Chất đồ ăn có nhiều trong dứa là magiê, giúp thân thể tận dụng công hiệu chất biotin, axit ascorbic và thiamine. Dứa cũng giúp thân thể tổng hợp axit béo, bảo vệ tuyến giáp. Các chất dinh dưỡng khác được tìm thấy trong dứa là vitamin C, B1, đồng và chất xơ.

những chất đồ ăn này cùng nhau làm nhiệm vụ cải thiện hệ thống miễn dịch, chống lại tình trạng thoái hóa và tăng cường năng lượng. Đặc biệt, dứa cũng có tác dụng cải thiện chất lượng “tinh binh”.

Đu đủ

chua-yeu-sinh-ly-bag-cac-loai-qua

chữa trị yếu sinh lý bằng một vài loại quả

Đu đủ chứa rất nhiều vitamin C, cung cấp hơn 300% lượng cơ thể cần. Trái cây này cũng là nguồn cung cấp tốt nhất vitamin A, E, giúp thân thể ngăn đề phòng sự ôxy hóa cholesterol, hạn chế một vài bệnh về tim mạch.

Hai loại enzim protein là papain và chymopapain giúp hạn chế hiện tượng viêm nhiễm trong cơ thể như viêm khớp, thấp khớp.

Ổi

Phần có giá thành trị nhất của trái ổi là hạt ổi, bởi chúng chứa omega-3 và axit béo omega-6. Đây là nguồn cung cấp vitamin A, C và chất xơ, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần đáp hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn có khả năng gọi theo số 08. 39257111 Để được trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét