Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Áp dụng đốt điện sùi mào gà có đau không

Hỏi: cách đây 1 năm tôi bị sùi mào gà, cũng may là thời gian đó bệnh được Phát hiện sớm nên bác sỹ nói tôi chỉ cần uống thuốc và bôi thuốc, sau một thời gian ngắn thì bệnh cũng thuyên giảm và không còn hiện tượng gì của bệnh nữa. Thế nhưng, sau khi tôi thành hôn được 3 tháng thì thấy âm đạo có nhiều hiện tượng lạ, xung quanh mọc lên nhiều đám mụn thịt. Nghi ngờ là bệnh phát lại, tôi đến bệnh viện khám và bác sỹ yêu cầu phải Nếu như đốt điện bệnh sùi mào gà để có thể chấm dứt sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên, vì tôi chưa dám nói với chồng, tôi cũng khá sợ hãi nên đã từ chối và về nhà. Hiện giờ tôi khá lo lắng, mong bác sỹ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho tôi biết liệu tôi có nên Đốt điện mụn cóc sinh dục hay không và Phương pháp đốt điện mụn cóc sinh dục có đau không?

H.A( 31 tuổi, Bình Dương)

Trả lời:

Bạn thân mến,

mụn cóc sinh dục là một căn bệnh xã hội khá phổ biến với bệnh nhân có ái ân không an toàn. Khi mắc bệnh này, bệnh nhân sẽ gặp một số triệu chứng điển nghe đâu một số u sùi màu hồng tươi có cuống, nhú lên như một vài nhú gai, mọc chơ vơ hoặc thành đám, hình dáng như hoa mào gà, súp lơ, khi ấn vào dễ rỉ máu nhưng không thấy đau.

mụn cóc sinh dục rất dễ tái phát, chữa trị không triệt để hoặc sức đề kháng kém, cộng thêm làm tình không an toàn đó là lý do để bệnh có thời cơ quay trở lại và tiếp tục phát triển. Do đó, với trường hợp của bạn, khi bệnh sùi mào gà đã phát triển đến mức nặng hơn, tức là đã xuất hiện một vài mụn thịt( u sùi) và tập trung thành từng đám như vậy thì nên tiến hành Áp dụng đốt điện sùi mào gà theo hướng dẫn và chỉ định của bác sỹ.

cách này được áp dụng nhằm loại bỏ (cắt, đốt) các tổn thương, nhưng không gây rò rỉ máu và không làm nguy hại đến những mô xung quanh. Bên cạnh đó còn loại bỏ một vài vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư, những tổn thương lớn bị xơ hóa.

Khi nhắc đến Đốt điện, không chỉ riêng mình bạn mà rất nhiều người nhiễm bệnh khác cũng có chung một nỗi lo lắng là Nếu đốt điện mụn cóc sinh dục có đau không. Trong khi đó, kỹ thuật này có độ an toàn cao, công hiệu, đặc biệt không gây đớn đau, người nhiễm bệnh cũng không cần nằm viện, ít phát lại và sớm ổn định. Điều quan trọng là bạn hãy lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chọn lọc bác sỹ thực hiện giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, có như vậy họ mới có lẽ sẽ giúp bạn yên ổn tâm và không cảm thấy đau đớn khi thực hiện.

Đa khoa quốc tế HCM là một địa chỉ chữa những một loại bệnh xã hội, trong đó có Căn bệnh sùi mào gà thành công, an toàn, không bị mắc lại lại mà bạn nên tham khảo.

Chúc bạn mạnh khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét