Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Điều trị bệnh lý xuất tinh sớm bằng thuốc nam

Theo số liệu nghiên cứu có tới 30% đấng mày râu trong độ tuổi từ 19 – 45 mắc xuất tinh sớm . Trong số họ không ít người đã từng chạy điều trị khắp nơi với nhiều phương pháp khác nhau. Trong ấy phải đề cập đến là chữa bằng thuốc nam . Vậy điều trị bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc ta được thực hành ra sao tốt nhất , có hiệu quả như chữa trị bằng tây y không và tại sao có người đưa ra cách chữa bằng thuốc ta thì khỏi nhưng có người mãi vẫn không có vốn sức khỏe gì?

Xem thêm: Tại sao phải cắt dài bao quy đầu

Bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, địa chỉ Đa khoa Quốc tế cho biết , chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc nam là một phương pháp chữa trị có từ thời xa xưa. Với cách chữa này, thầy thuốc sẽ dùng những vị thuốc khiến cho trong khoảng thảo mộc như Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hạ sơn, thục địa, tỏa dương,... tùy từng trường hợp, mức độ bệnh, tác nhân gây bệnh mà kết hợp với nhau để kê đơn cho người bệnh .

các bài thuốc ta này có tác dụng tư bổ thận tinh, cố nhiếp thận tinh, bổ ích thận khí, biểu hiện bằng một vài triệu chứng như xuất tinh sớm , số lượng tinh lực ít và loãng, phái mạnh suy giảm ham muốn dục tình , suy nhược tâm thần , thân thể mệt mỏi ,...

Dù tác dụng chữa trị xuất tinh sớm của các bài thuốc nam là rất rõ rệt nhưng nhiều nam giới khi áp dụng chữa bằng biện pháp này vẫn không cho vốn sức khỏe sinh sản khả quan. Lý giải điều này bác sĩ Hương nói : “Việc chữa trong thời gian dài nhưng vẫn không có kết quả có thể là do đấng mày râu chưa tìm đúng thầy, chưa được đưa ra cách chữa đúng bệnh và dùng chưa đúng thuốc. Hoặc cũng có một vài trường hợp chữa trị giữa chừng, không có sự kiên trì , tích cực ”.

Nếu như so sánh chữa hiện tượng xuất tinh sớm bằng thuốc nam và bằng tây y xem biện pháp nào hiệu quả hơn thì những bác sĩ chuyên khoa cho thấy điều này rất khó để có thể đưa ra kết luận. Bởi trên thực tại xảy ra nhiều trường hợp, có người điều trị bằng biện pháp này không có tác dụng nhưng đến lúc chuyển qua cách kia lại thấy công hiệu tức tốc và trái lại .

Riêng ở Đa khoa Quốc tế, trong đưa ra cách chữa bệnh xuất tinh sớm các bác sĩ đã có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chữa trị bằng thuốc nam và tây y. Qua thời gian và qua chữa cho hàng ngàn bệnh nhân nam bị bệnh xuất tinh sớm một số thầy thuốc nhận thấy 2 cách này phối hợp với nhau đã bổ trợ cho nhau đông đảo . nếu tân dược y có tác dụng chữa nhanh thì thuốc nam lại có tác dụng nâng cao cường sức đề kháng cho thân thể , nâng cao sức khỏe, thanh nhiệt giải độc, giúp chữa bệnh 1 phương pháp triệt để có thể và tận gốc.

để có thể biết cụ thể hơn về cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện giờ ở Đa khoa Quốc tế bạn có lẽ sẽ gọi về tổng đài đường dây nóng hoặc chat với chuyên gia đáp nhằm mục đích là được tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét