Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Máu trong tinh dịch có thật sự nguy hiểm? 0

Đối với đấng mày râu, việc xuất hiện máu trong tinh dịch không chỉ khiến họ lo lắng, sợ hãi mà đây còn là một trong một vài hiện tượng mà phái mạnh chẳng thể xem thường, không được chủ quan.
Anh nai lưng Tiến D. (35 Tuổi, Tân Phú) gặp phải tình trạng xuất tinh ra máu trong lần abc với bạn gái. Điều này không khỏi khiến cả hai lo sợ, ban đầu anh còn nghĩ do bạn gái mình chảy máu rách màng trinh, thế nhưng trong một vài lần quan hệ tiếp theo anh sử dụng bao cao su thì vẫn thấy tinh dịch của mình có màu đó. Lúc này anh mới sợ hãi đi khám, một số bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm túi tinh.
một vài bác sĩ chuyên khoa Nam học tại Phong kham da khoa quoc te HCM cho hay, không phải trường hợp nào cũng may mắn như trường hợp của người mắc bệnh kể trên đi khám và chủ động Bạn đọc có thể phát hiện sớm nhằm mục đích là chữa. Trên thực tế tại chúng tôi đã tiếp xúc với rất nhiề trường hợp đấng mày râu bị xuất tinh ra máu, xuất hiện có lẫn máu trong tinh dịch trong thời gian dài mới đi khám. Đây là một triệu chứng mà đàn ông không nên chủ quan bỏ qua, bởi đây có khả năng cảnh báo đấng mày râu đang đối mặt với nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm như:
– Do viêm nhiễm: Viêm là một trong những lý do thường gặp nhất như: Viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…Quá trình viêm gây kích thích niêm mạc dẫn đến biểu hiện sung huyết và phù nề của những ống, một số tuyến của đường dẫn tinh. Hậu quả của quá trình này gây xuất tinh ra máu.
Viêm tuyến tiền liệt hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt, cũng có khả năng bị đau khi đi tiểu và xuất tinh, máu trong nước tiểu và khó chịu xung quanh bìu và đầu cậu bé.
có khả năng bạn quan tâm: Tinh trùng yếu là gì ?
– Tổn thương tinh hoàn hoặc vùng đáy chậu (vùng da giữa và dưới bìu), điều này có lẽ sẽ gây xuất tinh ra máu sau khi ái ân thô bạo.
Có một số tác nhân ít gặp hơn, máu trong tinh dịch có thể là một vốn sức khỏe của Rối loạn đông máu hình thành trong tuyến tiền liệt hoặc túi tinh (tuyến trên tuyến tiền liệt); ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn hoặc ung thư bóng đái.
Như vậy, máu trong tinh dịch đúng là nguy hiểm mà phái mạnh không nên chủ quan bỏ qua. Khi có dấu hiệu này, đấng mày râu cần chủ động đi khám càng sớm càng tốt nhằm mục đích là được thăm khám, đáp điều trị sớm, tránh một vài biến chứng nguy hiểm tác hại không chỉ đến sinh hoạt, chức năng sinh lý mà còn cả sức khỏe, khả năng sinh sản của họ nữa. Điều quan trọng nữa là đấng mày râu hãy đến một số cơ sở y tế y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là được điều trị kịp thời, đúng biện pháp.
phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một cơ sở y tế khám nam khoa uy tín mà phái mạnh có thể đến để khám chữa bệnh. Với đội ngũ những bác sĩ chuyên khoa Nam học tiết niệu giỏi trong và ngoài nước, một vài bác sĩ tần suất cao tham gia nhiều hội thảo trong và ngoài nước do đó, luôn cập nhật được những phương pháp chữa bệnh hiện đại. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Hàn…giúp nâng cao công hiệu chẩn đoán và chữa trị.
địa chỉ khám đưa ra cách chữa bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét